icon zalo

CARDVISIT giá rẻ

11:59 - 27/10/2023


 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy mỹ thuật khác nhau nhưng tại in Siêu Việt chúng tôi sử dụng các dòng giấy mỹ thuật được ưa chuộng nhất đó là giấy Camay ( có ánh kim), giấy Briston Nhật ( bề mặt trơn láng) và giấy mỹ thuật K02 ( bề mặt có vân nhẹ). Ngoài nhưng mẫu giấy trên quý khách cũng có thể lựa chọn loại giấy mỹ thuật ưa thích trên bảng catalogue giấy mỹ thuật của Siêu Việt để in theo yêu cầu.

Name card giấy mỹ thuật thường được các doanh nhân hoặc quản lý dùng để trao cho đối tác, name card giấy mỹ thuật thể hiện sự thẩm mỹ, tinh tế và trang trọng của người trao với người nhận, không chỉ là để trao đổi thông tin mà name card giấy mỹ thuật còn là công cụ marketing hiệu quả.

Khi quý khách lựa chọn in name card giấy mỹ thuật phát huy được ưu điểm tối đa của loại giấy này quý khách chỉ cần in nội dung đơn giản là tốt nhất và hạn chế in nền màu bởi vì bản chất của giấy mỹ thuật đã đẹp rồi nên khi có quá nhiều nội dung sẽ che đi ưu điểm của giấy mỹ thuật.

 

 

Những điểm cần lưu ý khi in name card mỹ thuật

Không nên in nền màu nhiều

Độ bền phụ thuộc vào loại giấy

Để việc in ấn được nhanh chóng và thuận tiện quý khách vui lòng gởi file thiết kế định dạng sau: Ai, Photoshop, pdf, jpeg.

Hệ màu quy chuẩn là 4 màu cmyk, độ phần giải của ảnh là 300 px, file in phải tràn lề khoảng 5mm để không bị cắt lẹm chữ

Màu sắc hiển thị trên màn hình so với sản phẩm thực tế sẽ có độ chênh lệch 5-10%.

MỘT SỐ MẪU NAME CARD GIẤY MỸ THUẬT


 

 

DỊCH VỤ IN CARD VISIT TẠI IN ẤN BAO BÌ GIẤY STC:

·         In được số lượng ít

·         Thời gian nhanh chóng

·         Thiết kế theo yêu cầu

·         Màu sắc rõ đẹp

·         Thành phẩm chuẩn kích thước 90 X 54 mm, đóng gói hộp nhựa

·         Có chiết khấu cho khách hàng là đại lý in

·         Hỗ trợ giao hàng tận nơi.

Đăng ký nhận tin

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất