icon zalo

Xưởng in bao đũa giấy uy tín

09:10 - 20/07/2023


Bao đũa giấy là một hình thức quảng bá thương hiệu nhà hàng vô cùng hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí. Dù món ăn ngon bày trí đẹp mắt đến đâu mà đôi đũa dùng không được bảo quản sạch sẽ cũng làm phật lòng các vị khách. Bởi vậy sự hiện diện của vỏ bao đũa là cần thiết.  

 

bao đũa giấy

 

Đơn vị in bao đũa giấy uy tín hàng đầu 

Bạn có biết đâu là địa chỉ uy tín in bao đũa giấy đẹp với giá cả phải chăng không? Giữa nhiều cái tên trên thị trường, Công ty in ấn bao bì STC Việt Nam được đông đảo khách hàng đánh giá là cái tên nổi bật nhất. Cong ty luôn xác định việc làm thoả mãn mọi mong muốn của khách hàng là nhiệm vụ và vinh dự của chúng tôi. Bởi thế STC luôn huy động mọi nguồn lực về đội ngũ desiger tài năng và dây chuyền in ấn hiện đại.

Sản phẩm bao đựng đũa giấy giao đến cho khách hàng đảm bảo có bố cục hài hoà, hình ảnh in sắc nét, logo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng với các hoa văn tinh tế. Mẫu bao đũa giấy hoàn mỹ chắc chắn sẽ hút mắt khách hàng ở lần chiêm ngắm đầu tiên. Tất cả các khách hàng đến với STC đều hài lòng bởi sản phẩm chúng tôi mang đến. Nhờ vậy bao đũa giấy của STC có mặt tại nhiều quán ăn, nhà hàng sang trọng, khách sạn, tiệc cưới,... 

 

in bao đũa giấy

 

STC tin rằng bao đựng đũa giấy mà chúng tôi đem đến chính là giải pháp quảng cáo thương hiệu nhà hàng ghi dấu ấn rõ nét trong tâm trí khách hàng. Bên cạnh đó giá cả sản phẩm vô cùng phải chăng, đảm bảo tốt nhất thị trường.

 

Chi tiết về sản phẩm bao đũa giấy tại STC

- Chất liệu giấy in bao đũa giấy đa dạng: Fort, Couches, , Kraft, giấy mỹ thuật,...

- Kích thước in: theo yêu cầu của khách hàng

- Kiểu dáng: có 3 loại là bao đũa thường, bao đũa ngắn, bao đũa có nắp. Thiết kế kiểu dáng theo yêu cầu.

- Tư vấn thiết kế hình ảnh, bố cục, nội dung slogan, logo nhiệt tình

- In 1 màu hoặc in offset hiện đại cho hình ảnh in chất lượng, rõ nét. Màu sắc rõ nét, không bị lem, chân thực và sống động.

- An toàn tuyệt đối với sức khoẻ

- Dán thành phẩm bao đựng đũa giấy bởi máy dán hiện đại 

- Hỗ trợ giao bao đũa giấy trên toàn quốc

- Báo giá ưu đãi, có nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết, đơn hàng lớn.

 

Đăng ký nhận tin

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất