icon zalo

In bao đũa nhà hàng đẹp chất lượng tốt nhất thị trường

09:19 - 21/07/2023


Hiện nay ngày càng có nhiều nhà hàng ăn uống mọc lên để phục vụ nhu cầu thưởng thức các món ăn bổ dưỡng của mọi người. Bởi thế nhu cầu in bao đũa chất lượng ngày càng được các nhà hàng quan tâm. Không chỉ đơn giản là chỗ để cất đôi đũa, vỏ bao đũa còn sở hữu nhiều tác dụng tuyệt vời.

 

in bao đũa

 

Vì sao nên in bao đũa nhà hàng?

  • Gìn giữ cho đôi đũa luôn sạch sẽ

Nằm gọn trong chiếc bao giấy, đôi đũa được bảo vệ chắc chắn khỏi các bụi bẩn, dầu mỡ tấn công. Nếu các đôi đũa được để chung trong chiếc hộp đũa tiềm ẩn nhiều nguy cơ về nấm mốc, khói bụi, vi khuẩn gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm. Sử dụng bao đũa thay thế sẽ giải quyết hoàn hảo vấn đề này.

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của nhà hàng

Các nhà hàng sang trọng luôn chú trọng decor ngay từ chi tiết nhỏ nhặt nhất để thể hiện sự chu đáo và trân trọng với khách hàng. Đây cũng là cách khẳng định sự khác biệt so với các quán ăn bình dân. Bày trí các bao đựng đũa đẹp thiết kế thu hút giúp nâng tầm không gian ăn uống thêm hiện đại, tạo ấn tượng tốt với các thực khách ghé thăm.

  • Là cách thức marketing hữu hiệu với chi phí rẻ

Khi mở vỏ bao để lấy đũa thưởng thức món ăn, các thực khách dễ dàng nhìn thấy logo, slogan của nhà hàng. Cách bố trí bao đựng đũa hài hoà và tinh tế sẽ được ghi nhớ nhanh chóng. Bao đũa giấy đẹp chính là điểm nhấn đánh mạnh vào tâm lý khách hàng, thuyết phục họ đến với nhà hàng thường xuyên hơn. Cách thức tiếp thị này vô cùng hiệu quả, được hầu hết các nhà hàng áp dụng mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác.

 

Địa chỉ in bao đũa nhà hàng uy tín

Trên thị trường có hàng trăm đơn vị in bao đũa nhà hàng. Giữa vô vàn địa chỉ, đâu là nơi uy tín mang đến sản phẩm bao đựng đũa đẹp, chất lượng với giá thành phải chăng. Đây là mối băn khoăn của khách hàng. Mỗi một đơn vị đều quảng cáo tốt về dịch vụ bên mình. Nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng, khách hàng phải hợp tác với cơ sở in vỏ bao đũa kém uy tín ảnh hưởng xấu đến hoạt động kinh doanh.

 

in bao đũa nhà hàng

 

Thấu hiểu tâm tư đó, Công ty in ấn bao bì giấy STC Việt Nam đầu tư vào việc tuyển chọn đội ngũ designer chuyên nghiệp. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của dây chuyền in ấn nên mạnh dạn nhập về hệ thống máy in bao đũa hiện đại, ứng dụng công nghệ in tiên tiến. Cam kết mang đến các bao đựng đũa in với hình ảnh sắc nét, chân thực, màu sắc sống động. Tại STC, chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình khách hàng trong khâu thiết kế, thể hiện hình ảnh thương hiệu của nhà hàng.

Thế mạnh của STC là chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ cùng tiến độ hoàn thành đúng như ký kết. Bởi thế mà công ty ngày càng nhận được sự quan tâm của các nhà hàng trên toàn quốc. Đến với STC để trải nghiệm về một dịch vụ in bao đũa chuyên nghiệp nhất thị trường.

Đăng ký nhận tin

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất