icon zalo

In túi đường que giá rẻ tại HCM

10:04 - 27/10/2023


 

   Tùy vào từng địa phương mà sẽ có cách gọi là đường gói hoặc đường que khác nhau. Định lượng gram của mỗi gói cũng phụ thuộc vào loại thức uống của cửa hàng lựa chọn. Tại Đà Nẵng để tìm được một cơ sở in túi đường cafe không khó, tuy nhiên một cơ sở in chất lượng, sắc nét thì quý khách nên chọn những cơ sở in chất lượng uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

 

 

Vì Sao Nên Chọn Túi Đường In Logo Cho Quán Cafe Của Bạn?

   Đường gói (hay còn gọi là đường que) không chỉ tiện dụng, tiết kiệm thời gian của người phục vụ mà còn tăng tính thẩm mỹ cho ly cà phê. Ngoài ra còn giúp khách dễ dàng điều chỉnh độ ngọt theo sở thích.

   Bên cạnh đó, đường gói in logo theo yêu cầu cũng là một cách quảng cáo của các chuỗi quán cà phê muốn để lại ấn tượng cho khách hàng. Ví dụ như cà phê Cộng, Highland Coffce,Tranquil,… Việc in logo và tên quán trên bao bì những gói đường nhỏ đó, vừa tạo ấn tượng tốt cho khách hàng, đồng thời có thể quảng cáo tới những đối tượng khác.

   Ngoài những tiện dụng trên thì dùng đường gói cafe còn đảm bảo được vệ sinh khi dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ của quán nhà bạn.

Quy Cách Đóng Gói Và Phân Loại Đường Gói

Thông thường đường gói tiêu chuẩn thường là 4gram, vừa đủ cho 1 cốc cà phê. Tuy nhiên tùy vào yêu cầu của mỗi khách hàng thì có thể tăng trọng lượng của mỗi gói đường, chính vì vậy sẽ có nhiều mẫu đường khác nhau: 4gram, 5gram, 6gram…

Bên cạnh đó việc phân loại đường gói còn theo chất lượng giấy như giấy Fort, giấy Kraft và hình dạng của túi đường. Mỗi hình dạng sẽ có tính thẩm mỹ khách nhau.

Giấy Fort

Giấy có bề mặt mịn, không chói do không tráng phủ bề mặt. Điều này giúp doanh nghiệp thuận tiện cho việc in logo và thông tin về sản phẩm lên bao bì. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng đọc và nắm bắt thông tin. Bên cạnh đó, chất liệu này còn được xử lý theo phương pháp đặc biệt để không bị ố vàng theo thời gian. Vì lẽ đó, chất liệu này khá thích hợp để lưu trữ hàng hóa. 

Giấy Kraft

 

Giấy có màu tự nhiên là màu nâu vàng, nâu đen hoặc vàng xám (có màu  giống màu thùng carton , nó còn có tên gọi khác là giấy xi măng). Loại giấy này có ưu điểm lớn là rất bền, đanh, dai, phù hợp với việc đóng gói bao bì sản phẩm. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng bắt mực khá tốt nên công ty có thể thiết kế và in lên bao bì dễ dàng. Một điểm đặc biệt quan trọng là loại giấy này có thể tái chế thành giấy vở học sinh, thân thiện với môi trường nên rất phù hợp với xu hướng hiện nay.  

Trụ sở: 118TA10, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM

 

Nhà máy: 22 TL41, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP HCM

Đăng ký nhận tin

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất