icon zalo

Các mẫu bao đũa đẹp hot nhất hiện nay

15:29 - 19/07/2023


Không chỉ mang ý nghĩa trang trí bàn ăn thêm phần sang trọng, bao đũa đẹp còn truyền tải sự tỉ mỉ, chỉn chu của nhà hàng trong việc bảo vệ đôi đũa sạch sẽ. Qua việc chuẩn bị bao đũa đẹp chất lượng, nhà hàng đã thành công trong việc thể hiện sự coi trọng an toàn vệ sinh cho thực khách.

 

Giới thiệu các mẫu bao đũa đẹp

Bước chân vào nhà hàng sang trọng, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh các đôi đũa được cất giữ trong các bao đũa cẩn thận. Khi đời sống ngày càng được nâng cao, mọi người càng hướng đến việc ăn ngon và sạch. Bởi vậy sẽ thật thiếu sót khi muốn phát triển nhà hàng lại bỏ qua việc thiết kế mẫu bao đũa đẹp giữ gìn đôi đũa.

Dưới đây là các loại bao đũa đẹp phổ biến:

  • Bao đũa thường

 

bao đũa thường

 

Đây là loại bao đựng đũa phổ biến nhất trên thị trường. Vỏ bao đũa thường được in trên chất liệu giấy trắng dày, chất lượng, không dễ rách. Kiểu dáng đơn giản, giấy suôn không dạo dáng và kín giữ cho đôi đũa không bị bụi bẩn.

Mẫu bao đũa đẹp này kích thước thông thường là 2.7*29 cm. Bao giấy suôn, đơn giản, không tạo dáng nhưng không hề kém lôi cuốn.

  • Bao đũa ngắn

 

bao đũa ngắn

 

Kiểu dáng của bao đũa ngắn thường được thiết kế là bao giấy suôn, không tạo dáng với chiều dài ngắn hơn so với loại bao đũa thường. Bởi thế mà đũa để trong bao đũa chìa ra một phần tiện lợi trong việc rút ra.

Bao đũa ngắn kích thước phổ biến là loại 2.7*15 cm – 2.7*20cm. Được in đơn 1 màu hoặc in nền bằng công nghệ in cao cấp, vỏ bao đũa ngắn tạo ấn tượng về thiết kế tinh tế, kiểu dáng suôn nhỏ bắt mắt tạo ấn tượng mạnh với các thực khách ghé thăm nhà hàng.

  • Bao đũa có nắp

 

bao đũa có nắp

 

Mẫu bao đũa đẹp này thiết kế với kích thước 3x27cm, 3x28. 5cm và dài hơn đôi đũa. Phần đẩu của bao đũa có để đậy kín và tránh bẩn cho đũa. Đặc điểm này giúp bao đũa có nắp phù hợp với các không gian nhà hàng sang trọng, tiệc cưới, sự kiện,…

 

In vỏ bao đũa đẹp ở đâu chất lượng?

Công ty in ấn bao bì giấy STC Việt Nam là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp bao đũa đẹp cho các nhà hàng trên thị trường.Đội ngũ designer thiết kế tài năng cùng hệ thống máy móc in tân tiến. Tất cả làm nên mẫu bao đũa đẹp chất lượng với hình ảnh in sắc nét, slogan độc lạ, logo bắt mắt phục vụ các khách quý.  

Giấy in tại STC có nhiều loại như Couche, Fort, Kraft,…từ bình dân đến cao cấp với giá cả phải chăng. Cam kết đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Đăng ký nhận tin

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất